มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




คณะศิลปประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.อุบลฯ โชว์ผลงานศิลปนิพนธ์ ประจำปี 2566 ในธีม ลุยไฟล์-ลุยไฟ ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลอุบล


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 16 มีนาคม 2566 , 15:50:55     (อ่าน 380 ครั้ง)  



                เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566 คณะศิลปประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์  ได้จัดโครงการแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ประจำปี 2566  ในธีม “ลุยไฟล์-ลุยไฟ” ณ ศูนย์การค้าเซนทรัล อุบล  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ สนับสนุนให้นักศึกษา ได้เผยแพร่งานศิลปนิพนธ์และวิทยานิพนธ์ของนักศึกษา ที่มุ่งเน้นด้านการบูรณาการภูมิปัญญาท้องถิ่นอีสานใต้และอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์หลักสูตรให้เป็นที่รู้จักของบุคคลทั่วไป โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ฐิติเดช ลือตระกูล รองอธิการบดีฝ่ายแผนและพัฒนาคุณภาพองค์กร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดงานครั้งนี้ และได้รับเกียรติจากคุณยอดสร้อย ปัญณะสมบูรณ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซนทรัล อุบล ร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

               ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมจัดแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ของน้องๆนักศึกษาว่าที่พี่บัณฑิตหลักสูตรศิลปกรรมศาสตร์ และหลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตร์ เปิดโอกาสให้น้องๆนักเรียน และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมแข่งขันการประกวดการออกแบบมาสคอต และการแสดงแฟชั่นโชว์ จากผลงานการออกแบบของนักศึกษา  จากความสวยงามของชุดที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน สร้างความสนใจให้ประชาชนเป็นอย่างมาก




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :